Matseðill vikunnar

1. Mars - 5. Mars

Mánudagur - 1. Mars
Morgunmatur   Kornflex/cheerios með mjólk/súrmjólk, rúsínur, ávextir og lýsi
Hádegismatur Hýðisgrjónagrautur, flatkökur með kæfu og grænmeti Ofnæmisvakar: Hýðisgrjónagrautur úr haframjólk með brauði og vegankæfa
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Þriðjudagur - 2. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Fiskréttur golfarans með kartöflum, sósu og salati Ofnæmisvakar: Veganbollur
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Miðvikudagur - 3. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Kjötbollur með kartöflumús, brúnni sósu og salati Ofnæmisvakar: Grænmetisbollur með súrsætrisósu
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Fimmtudagur - 4. Mars
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, ávextir og lýsi
Hádegismatur Soðin ýsa, kartöflur, tómatfeiti, grænmeti og heimabakað rúgbrauð Ofnæmisvakar: Vegan fillet
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
Föstudagur - 5. Mars
Morgunmatur   Kornflex/cheerios með mjólk/súrmjólk, rúsínur, ávextir og lýsi
Hádegismatur Kjúklingur í karrý-ananassósu með hýðishrísgrjónum Ofnæmisvakar: Kjúklingabaunir í karrý
Nónhressing Mjólk, brauð, álegg og ávextir
 
© 2016 - 2021 Karellen